CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

SmartDecor có thể sản xuất ra nội thất riêng cho từng cá nhân không ?

Chúng tôi luôn sẵn sàng thiết kế và sản xuất sản phẩm nội thất riêng theo mong muốn của bạn.

Bạn có thể kéo xuống cuối trang Website và để lại ghi chú cho chúng tôi về việc khiến bạn không hài lòng về SmartDecor. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi và giải quyết trong vòng 24h.

Chúng tôi sẵn sàng trả cọc lại cho bạn theo hợp đồng nếu như chưa bước vào giai đoạn thiết kế và sản xuất.

Với tiêu chí chất lượng và uy tín lên hàng đầu, chúng tôi cam kết giá trị sử dụng các sản phẩm nội thất luôn được tối ưu triệt để. SmartDecor luôn sử dụng các loại gỗ công nghiệp cao cấp của An Cường. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng và ngân sách của khách hàng mà chúng tôi sẽ lựa chọn các loại gỗ công nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Mộc Phát, Thanh Thùy.

Bạn có thể đăng kí nhận thông tin và cập nhật ưu đãi từ website chúng tôi. Các thông tin sản phẩm mới và ưu đãi sẽ được SmartDecor chuyển đến mail của bạn.

Với Slogan “Our house – Your home” Chúng tôi đặt tâm huyết và giá trị cốt lõi của khách hàng lên hàng đầu và đó cũng là cách mà SmartDecor đã và đang xây dựng giá trị thương hiệu bản thân. Chúng tôi không bán cho bạn sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi trao cho bạn giá trị cuộc sống dựa trên không gian sống của bạn.

Chúng tôi có nhà máy sản xuất đồ nội thất với máy móc và trang thiết bị hiện đại được đặt tại : Sông Xoài 2, xã Sông Xoài, Tx.Phú Mỹ, T. Bà Rịa Vũng Tàu.

Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ từ thi công xây dựng nhà thô cho đến cung cấp thiết kế các sản phẩm nội thất phân khúc tầm trung – cao cấp. Bạn chỉ việc chọn chúng tôi và chúng tôi cam kết mang lại giá trị xứng đáng cho ngôi nhà của bạn.

Chúng tôi không áp dụng những chương trình ưu đãi cộng gộp với nhau.

VỀ SMARTDECOR

Thiết kế theo yêu cầu

Chúng tôi phác thảo thiết kế 2D theo phong cách riêng của bạn dựa theo kích thước thực tế khu vực thi công và nó hoàn toàn miễn phí. Sau khi đã đồng ý bản vẽ 2D, SmartDecor tiến hành kí kết hợp đồng và lên thiết kế 3D.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nội thất được may đo chi tiết dựa theo thiết kế và kích thước thực tế. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các sản phẩm nội thất sỉ theo yêu cầu.

Chúng tôi nhận thi công nhà đã hoàn thiện thô & chưa hoàn thiện.

– Văn phòng giao dịch : B1-008 Sarimi, Khu Đô Thị Sala, 74 Nguyễn Cơ Thạch, P.An Lợi Đông, Tp.Thủ Đức

– Nhà máy sản xuất : Sông Xoài 2, xã Sông Xoài, Tx.Phú Mỹ, T. Bà Rịa Vũng Tàu

– Hotline : 0911.933.938

– Email : [email protected]

– Website : https://smartdecor.vn/

– Fanpage : https://www.facebook.com/smartdecor.vn

1. Chúng tôi cần tìm hiểu về nhu cầu thiết kế nhằm mục đích lên ý tưởng đúng như nguyện vọng và phong cách riêng của bạn.

2. Chúng tôi sẽ khảo sát thực tế, chụp ảnh, và lắng nghe các thông tin từ bạn.

3. Team SmartDecor sẽ cùng trao đổi với bạn để có được thiết kế 2D đúng như mong muốn của bạn và tiến trình này hoàn toàn miễn phí.

4. Sau khi bạn đã đồng ý với bản thiết kế 2D, SmartDecor sẽ tiến hành lên hợp đồng và thiết kế 3D trực quan để đảm bảo việc thi công đúng như nguyện vọng của bạn.

5. Cân đối các khoản chi phí vật tư, hoàn thành báo giá để phù hợp với ngân sách của bạn. Thi công đúng tiến độ và đảm bảo không vượt quá 10% ngân sách, trừ những khoãng chi phí phát sinh.

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN SẢN PHẨM VÀ BẢO TRÌ & BẢO HÀNH

Chính sách thanh toán & giao nhận sản phẩm đặt hàng online

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu. Chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 3 -7 ngày kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 3 – 14 ngày kể từ khi đặt hàng.

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
– Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
– Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
– Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
– Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
– Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
– Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
– Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
– Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu. Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra, chụp hình tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi nhận để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ). Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách… Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
– Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
– Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.
– Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
– Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới.
– Đổi sản phẩm mới cùng loại.
– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.
– Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
– Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Chúng tôi cam kết bảo hành trong vòng 1 năm kể từ ngày nghiệm thu đối với các sản phẩm và dịch vụ do SmartDecor cung cấp. Nếu như lỗi chất lượng sản phẩm và dịch vụ do SmartDecor gây ra, bạn sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Chúng tôi cam kết bảo trì trọn đời cho khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm do SmartDecor cung cấp. Nếu có vấn đề xảy ra, quý khách vui lòng gọi số Hotline : 0911.933.938 để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 48h để xem thực trạng và báo giá theo từng hạng mục công trình cần sửa chữa.

Về tổn thất do hư hỏng và đổ vỡ: Trong trường hợp nhân viên thực hiện dịch vụ của chúng tôi làm hư hỏng hoặc đổ vỡ tài sản của Khách hàng,SmartDecor sẽ xác định trách nhiệm đền bù theo các thông tin được xác thực.
Về tổn thất do mất trộm, mất cắp: Trường hợp có xác nhận bằng văn bản của cơ quan chức năng về việc nhân viên thực hiện dịch vụ lấy trộm đồ của Khách hàng. Chúng tôi phải có trách nhiệm đền bù tổn thất theo Quy định của Pháp luật. SmartDecor cam kết cung cấp đầy đủ thông tin và các trách nhiệm liên quan theo yêu cầu của Cơ quan chức năng.