Vị trí đẹp, nội thất ấn tượng chính là 2 yếu tố quan trọng giúp gian hàng thương mại tiếp cận được đông đảo khách hàng. Do đó, thiết kế nội thất gian hàng thương mại ra sao, bố trí sản phẩm như thế nào vừa nổi bật vừa tối ưu không gian là điều khiến nhiều người băn khoăn. Bạn đang có dự định mở một gian hàng tại trung tâm thương mại, siêu thị hay các buổi triển lãm?
Bạn cần tham khảo các mẫu nội thất đẹp kèm báo giá để có thêm ý tưởng cho gian hàng thương mại của mình? Bài viết này, SmartDecor đã tổng hợp những mẫu thiết kế gian hàng thương mại ấn tượng, thu hút khách hàng & báo giá thi công tiết kiệm chi phí đừng bỏ qua nhé.
Mẫu Thiết Kế Gian Hàng Thương Mại Đẹp, Thu Hút
Mẫu thiết kế gian hàng thương mại thu hút (mẫu 1)
Mẫu 1: Đây là một gợi ý lý tưởng cho các gian hàng thương mại về ngành hàng dược phẩm, thực phẩm chức năng. Với thiết kế đơn giản, tinh tế, nội thất bố trí vừa đủ và tone màu chủ đạo trắng – xanh, không gian này đem lại cảm giác chuyên nghiệp và an toàn.
Mẫu thiết kế gian hàng thương mại thu hút (mẫu 2)
Mẫu 2: Mẫu thiết kế nội thất gian hàng thương mại ấn tượng với hệ tường cửa kính thông thoáng cùng tone màu gỗ nhẹ nhàng, hiện đại. Nội thất trong gian hàng nhỏ gọn với bàn tư vấn, bàn dùng thử – vừa đủ tiện nghi mà không quá chật chội.
Mẫu thiết kế gian hàng thương mại thu hút (mẫu 3)
Mẫu 3: Nửa kín nửa hở cùng tone xanh – trắng bắt mắt, gian hàng thương mại này có khả năng thu hút người nhìn hiệu quả. Các nội thất trong gian hàng cũng sử dụng gam màu trắng để vừa hài hòa với không gian vừa tạo hiệu ứng nới rộng hiệu quả.
Mẫu thiết kế gian hàng thương mại thu hút (mẫu 4)
Mẫu 4: Nếu đang tìm mẫu gian hàng thương mại cho sản phẩm chăm sóc mắt thì đây là một gợi ý lý tưởng. Tone màu nhẹ nhàng, nội thất hiện đại cùng thiết kế ấn tượng, mẫu gian hàng này hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn.
Mẫu thiết kế gian hàng thương mại thu hút (mẫu 5)
Mẫu 5: Gian hàng thương mại cho hãng mật ong sử dụng thiết kế, bố cục và màu sắc đặc trưng của thương hiệu. Ý tưởng này giúp tạo ấn tượng và tăng nhận diện hiệu quả trong mắt khách hàng.
Mẫu thiết kế gian hàng thương mại thu hút (mẫu 6)
Mẫu 6: Với những gian hàng thương mại sản phẩm chống nắng thì thiết kế dưới đây cực kỳ độc đáo, thu hút. Sử dụng tone màu nắng vàng biển xanh đặc trưng, nội thất đơn giản hạn chế chật chội, bí bách hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thăm quan mua sắm thú vị cho khách hàng.
Mẫu 7: Ở những gian hàng thương mại cần trưng bày mặt hàng nhiều như quần áo, phụ kiện thì một thiết kế Mẫu thiết kế gian hàng thương mại thu hút (mẫu 7)đơn giản, tinh tế với tone màu nhẹ nhàng là gợi ý hoàn hảo. Bố trí nội thất cũng cần phải hợp lý sao cho show được nhiều mặt hàng nhất nhưng vẫn đảm bảo sự gọn hàng, thông thoáng và dễ đi lại.
Mẫu thiết kế gian hàng thương mại thu hút (mẫu 8)
Mẫu 8: Mẫu gian hàng thương mại nhỏ nhắn với quầy trưng bày dạng tủ kính bao quanh. Với mặt hàng vớ/tất thì loại tủ này khá tiện dụng, vừa làm kho vừa show sản phẩm hiệu quả, tiết kiệm tối đa không gian.
Mẫu thiết kế gian hàng thương mại thu hút (mẫu 9)
Mẫu 9: Tone màu đen – trắng – ánh kim sẽ phù hợp cho những gian hàng thương mại hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung và cao cấp. Bởi thiết kế sử dụng tone màu này sẽ đem đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp.
Mẫu thiết kế gian hàng thương mại thu hút (mẫu 10)
Mẫu 10: Ở mẫu nội thất gian hàng này, từ quầy trưng bày, bàn tư vấn cho đến tường cột đều được sử dụng tone màu tím của logo thương hiệu. Điều này không chỉ tăng độ nhận diện mà còn đem đến sự chuyên nghiệp, ấn tượng trong mắt khách hàng.
Mẫu thiết kế gian hàng thương mại thu hút (mẫu 11)
Mẫu 11: Gian hàng thương mại sản phẩm trầm hương tạo được ấn tượng với tone màu gỗ đặc trưng. Không gian bên trong được thiết kế rất nhiều bàn, kệ, tủ trưng bày để show sản phẩm nhiều nhất. Bàn tư vấn có kích thước nhỏ nhằm tiết kiệm diện tích, tạo độ thoáng cho không gian.
Mẫu thiết kế gian hàng thương mại thu hút (mẫu 12)
Mẫu 12: Hướng đến sự sang trọng, hiện đại, nội thất gian hàng thương mại của thương hiệu son Leidex được bố trí khá đơn giản với tone màu đen trắng. Việc sử dụng thiết kế sofa, bàn tư vấn cao cấp cùng các biển quảng cáo được bố trí hợp lý vẫn đủ để tạo dấu ấn thương hiệu trong mắt khách hàng.
Mẫu thiết kế gian hàng thương mại thu hút (mẫu 13)
Mẫu 13: Thiết kế nội thất ấn tượng của một gian hàng thương mại tại hội chợ triển lãm với sơn màu xanh trắng thu hút. Không gian này được tiết chế tối đa những nội thất thừa để khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy toàn bộ sản phẩm, quy trình dịch vụ ở bên trong.
Mẫu thiết kế gian hàng thương mại thu hút (mẫu 14)
Mẫu 14: Mẫu gian hàng thương mại giày thể thao đơn giản, tinh tế với tone gỗ – trắng nhẹ nhàng. Cách sử dụng màu sắc, bố trí này rất phù hợp với các sản phẩm mang thông điệp an toàn, tiện dụng, thân thiện với môi trường.
Mẫu thiết kế gian hàng thương mại thu hút (mẫu 15)
Mẫu 15: Mẫu gian hàng thương mại nước ép trái cây được thiết kế thông minh với quầy trưng bày và dùng thử bao quanh. Không gian nhỏ nhưng vẫn đủ các chức năng cho nhân viên tư vấn, bán hàng. Màu sắc, hệ thống điện của gian hàng được đầu tư tỉ mỉ nhằm tạo ấn tượng khi đập vào mắt khách hàng.
Kinh Nghiệm Thiết Kế Nội Thất Gian Hàng Thương Mại
Ấn Tượng, Cuốn Hút Một gian hàng thương mại đẹp và bố trí hợp lý sẽ giúp doanh nghiệp thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng doanh số bán hàng và nâng cao nhận diện thương hiệu. Dưới đây là một số lưu ý khi thiết kế nội thất gian hàng thương mại:
Xác định phong cách rõ ràng: Tùy vào sản phẩm/dịch vụ và đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn cần xác định một phong cách rõ ràng cho gian hàng của mình. (Ví dụ: Gian hàng mỹ phẩm cho học sinh sinh viên thì nên có phong cách trẻ trung, năng động với các tone màu tươi mới. Những gian hàng mỹ phẩm cao cấp lại nên ưu tiên thiết kế nội thất đơn giản, tinh tế hơn để phù hợp với nhóm khách hàng thu nhập cao.)
Tối giản hóa nội thất: Gian hàng thương mại thường có diện tích hạn chế, do đó cần tối giản hóa nội thất để tạo không gian thông thoáng và rộng rãi.
Mặt tiền của gian hàng thương mại phải thật ấn tượng: Mặt tiền gian hàng nên bày ra những sản phẩm nổi bật, banner khuyến mãi hấp dẫn, bảng hiệu thật cuốn hút để tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
Xác định điểm nhấn cho không gian: Điểm nhấn là yếu tố giúp gian hàng thương mại trở nên nổi bật. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng màu sắc, biển quảng cáo, bố trí nội thất,… độc đáo.
Lưu ý về phong thủy: Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được lưu ý để chiêu tài lộc cho gian hàng thương mại. Bạn có thể đặt các vật phẩm phong thủy như mèo may mắn, cây phong thủy,… hoặc tham khảo ý kiến của các chuyên gia.
Lựa chọn nội thất phù hợp với sản phẩm kinh doanh: Màu sắc, chất liệu, thiết kế của nội thất bên trong cần được lựa chọn phù hợp với sản phẩm kinh doanh để tạo nên sự hài hòa và thống nhất.
Chú ý về ánh sáng: Bạn cần chú ý về ánh sáng để tạo không gian trưng bày sản phẩm hiệu quả. Với không gian lớn có thể chọn ánh sáng vàng để tạo sự ấm cúng, nhưng nếu không gian nhỏ thì nên ưu tiên ánh sáng trắng để tăng độ thoáng.
Phân loại khu vực chức năng rõ ràng: Gian hàng thương mại thường có nhiều khu vực chức năng khác nhau, bao gồm khu vực trưng bày sản phẩm, khu vực tiếp khách, khu vực dịch vụ,… Cần phân loại các khu vực chức năng rõ ràng để tạo sự thuận tiện cho khách hàng và nhân viên.
Tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp: Nếu không có kinh nghiệm, bạn nên tìm đến một đơn vị thiết kế – thi công nội thất chuyên nghiệp để được hỗ trợ a-z từ tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công và bảo hành.
Báo Giá Thiết Kế – Thi Công Gian Hàng Thương Mại Mới Nhất
Chi phí làm gian hàng thương mại trọn gói sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: diện tích, thiết kế, chất liệu, số lượng nội thất, mức độ phức tạp,… Tốt nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp đơn vị thi công để được tư vấn và báo giá chi tiết. Hoạt động nhiều năm trong ngành, chuyên thiết kế – sản xuất – thi công trọn gói các công trình nhà phố, căn hộ, biệt thự, dự án thương mại lớn nhỏ, SmartDecor tự tin là địa chỉ bạn cần tìm.
Cam kết:
Tư vấn sáng tạo, giúp khách hàng có những thiết kế độc đáo, thu hút nhất.
Thi công nhanh chóng, tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng và đúng thiết kế.
Có xưởng sản xuất trực tiếp nên kiểm soát được nguồn vật liệu, báo giá cạnh tranh.
Chính sách bảo rành rõ ràng, sẵn sàng làm lại nếu khách hàng không hài lòng.
Smart Decor với nhiều ưu điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt
Tham khảo báo giá thiết kế – thi công mới nhất của SmartDecor:
Nội dung
Chi phí tham khảo
Dịch vụ thiết kế nội thất
Thiết kế trọn gói dành cho căn hộ cao cấp
Khoảng 250.000 VNĐ/m2
Thiết kế trọn gói dành cho nhà phố
Khoảng 300.000 VNĐ/m2
Thiết kế gian hàng thương mại
Liên hệ
Dịch vụ thi công nội thất
Thi công hoàn thiện căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ diện tích 70m2
Từ 210.000.000 VNĐ
Thi công hoàn thiện nhà phố 120m2
Từ 480.000.000 VNĐ
Thi công trọn gói gian hàng thương mại
Liên hệ
Trên đây là những mẫu thiết kế gian hàng thương mại ấn tượng, thu hút và chi phí thiết kế, thi công trọn gói bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho không gian của mình. Mọi thắc mắc về dịch vụ, báo giá của SmartDecor, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết!
Bài viết liên quan
Top 20+ Cách Trang Trí Tường Phòng Khách Ấn Tượng
Trang trí tường phòng khách là quá trình sáng tạo và sắp đặt các yếu...
9+ Mẫu Sàn Gạch Đẹp & Giá Thi Công Trọn Gói
Sàn gạch là loại sàn nhà được ốp lát bằng những tấm gạch, liên kết...
Top 15+ Mẫu Nội Thất Khách Sạn Đẹp & Giá Thiết Kế, Thi Công
Khi lựa chọn thiết kế nội thất cho khách sạn, chủ đầu tư luôn mong...
Top 10 Mẫu Rèm Cửa Đẹp, Ấn Tượng & Báo Giá Thi Công
Rèm cửa là một phần không thể thiếu trong trang trí nội thất, góp phần...
Top 9+ Mẫu Phòng Họp Đẹp, Chuyên Nghiệp & Giá Thiết Kế, Thi Công
Phòng họp là không gian quan trọng trong mỗi doanh nghiệp, thể hiện bản sắc...
Top 9+ Mẫu Nội Thất Bán Cổ Điển Đẹp & Giá Thiết Kế, Thi Công
Nội thất phong cách bán cổ điển là sự giao thoa giữa yếu tố nghệ...